SK-II Cellumination Day Surge UV có tốt không? mẫu mới 2017| nước thần của skii mua ở đâu chính hãng

Ở thời bừa lát các phương một thể truyền thông lên ngôi và việc phát triển khoẻ mã của mạng xã hội, việc đồn đại thổi và tâng bốc một dòng dòng sản phẩm lên mây cùng các công dụng ráo vời của nó đem về nhưng mà công dụng nhấn đặng luôn phai ngược cùng quảng cáo của nó.

Không quá đồn đại thổi và có thể nói là khá kín tiếng, nhưng mà việc có mặt nay trên ả dài của tên danh hiệu SK-II trong lâu lăm qua quý trọng luôn đem về cho khách hàng những công dụng vượt mong đợi. giữa những dòng dòng sản phẩm đó là Kem Dưỡng Trắng Da Ban Ngày SK-II Cellumination Day Surge UV

 

1.Thông Tin Sản Phẩm :

Kem dưỡng trắng da, chống lóa skii Cellumination Day Surge UV SPF30 PA+++ chứa công thức bào chế hoàn hảo cùng sự kết hiệp ráo vời giữa thành phần Aura bright cocktail D và toàn chất Pitera™. 

Kem ngày SK-II Cellumination SPF30 PA++ có chứa toàn chất "Aura  Bright Cocktail D" có tác dụng điều trị tổn thương da Chính bởi ánh nắng dữ gây ra trong ngày, ức chế sản sinh melanin làm sạm da. Đồng thời nhờ chỉ số chống lóa SPF 30 PA++ giúp bảo đảm da khỏi tác rượu cồn của ánh nắng dữ lỡ giúp da trở nên tươi sáng, dần dần loại bỏ các vết sạm, nám, tàn nhang, đồi mồi, đốm nâu, trường đoản cú đó cải thiện nhan sắc da, giúp da trở nên trắng sáng đều màu và hẹp sức sống.

Còn Pitera™ là thành phần dưỡng chất tối ưu của SK-II có chứa nhiều chất dinh dưỡng rất xuể cho da như NMF, polysaccharides, protein, amino acid, khoáng chất, các axit hữu cơ…  Pitera™ hoạt rượu cồn theo kia chế thúc xô sự tuần hoàn trường đoản cú nhiên của da, giúp da khoẻ mạnh, săn chắc, cải thiện các tác dụng da, đưa đến làn da hoàn hảo đến hàng chục năm sau đó.

Sản phẩm dưỡng ẩm toàn tế này có kết bấu lỏng, nhẹ thể lotion dễ dàng ngấm hút mau để lấy lại một làn da sáng và thông thoáng hơn. Sản phẩm còn giúp cho làn da sạm trở nên sáng hơn kè cách dưỡng ẩm và bảo đảm da, làn da bạn sẽ căng mịn thường xuyên tắp cả lát không trang điểm.

2. Thành phần

Water, Galactomyces Ferment Filtrate, Homosalate, Niacinamide, Butyl Methoxydibenzoylmethane, Glycerin, Isopropyl Lauroyl Sarcosinate, Pentylene Glycol, Polymethylsilsesquioxane, Octocrylene, Phenylbenzimidazole Sulfonic Acid, Cyclopentasiloxane, Triethanolamine, Isopropyl Isostearate, Butylene Glycol, Benzyl Alcohol, Panthenol, Behenyl Alcohol, Stearyl Alcohol, Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Cetyl Alcohol, Methylparaben, Laureth-7, PEG/PPG-20/20 Dimethicone, Carnosine, Ethylparaben, Polyacrylamide, Tocopheryl Acetate, Undecylenoyl Phenylalanine, Xanthan Gum, Propylparaben, C13-14 Isoparaffin, PEG-100 Stearate, Cetearyl Alcohol, Cetearyl Glucoside, Disodium EDTA, Fragrance, Stearic Acid, Ascorbyl Glucoside, Zea Mays (Corn) Oil, Beta-Carotene.

3. Công dụng:

– Nuôi dưỡng da tối ưu, dưỡng trắng da vượt trội, điều trị các tổn thương da Chính bởi ánh nắng mặt trời, bảo đảm da khỏi tác hại của tia UV. – Tăng cường dưỡng ẩm giúp da luôn ẩm mịn, tươi trẻ. – Xóa mờ các nếp nhe cũng tựa như vết sạm nám, tàn nhang, đồi mồi, đốm nâu… – Phòng chống lão hóa, cải thiện các tác dụng của da, lúc hồi hương phủ phục nét tươi trẻ, trắng sáng theo thời gian.

  4. Cách sử dụng:

Sử dụng Cellumination Day Surge UV SPF 30 PA+++ sau lát làm sạch da hồi hương sáng, lấy 1 lượng lỡ đủ vào lòng bàn tay và trâm nhẹ nhàng lên toàn bộ khuôn mặt của bạn. Bạn cũng có thể sử dụng cho vùng da cổ và mặt sau của bàn tay. Sử dụng dòng dòng sản phẩm này sau bước nước thần thánh FTE hay là toàn chất cùng dòng để có công dụng xuể nhất.

 

Ở thời đại khi các phương tiện truyền thông lên ngôi và việc phát triển mạnh mẽ của mạng xã hội, việc đồn thổi và tâng bốc một sản phẩm lên mây với các công dụng tuyệt vời của nó mang lại nhưng kết quả nhận được luôn đi ngược với quảng cáo của nó.

Không quá đồn thổi và có thể nói là khá kín tiếng, nhưng việc xuất hiện trên thị trường của thương hiệu SK-II trong nhiều năm qua luôn mang lại cho người sử dụng những kết quả vượt mong đợi. Một trong những sản phẩm đó là Kem Dưỡng Trắng Da Ban Ngày SK-II Cellumination Day Surge UV

 

1.Thông Tin Sản Phẩm :

Kem dưỡng trắng da, chống nắng skii Cellumination Day Surge UV SPF30 PA+++ chứa công thức bào chế hoàn hảo với sự kết hợp tuyệt vời giữa thành phần Aura bright cocktail D và tinh chất Pitera™. 

Kem ngày SK-II Cellumination SPF30 PA++ có chứa tinh chất "Aura  Bright Cocktail D" có tác dụng điều trị tổn thương da do ánh nắng mặt trời gây ra trong ngày, ức chế sản sinh melanin làm sạm da. Đồng thời nhờ chỉ số chống nắng SPF 30 PA++ giúp bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời vừa giúp da trở nên tươi sáng, dần dần loại bỏ các vết sạm, nám, tàn nhang, đồi mồi, đốm nâu, từ đó cải thiện sắc da, giúp da trở nên trắng sáng đều màu nước thần skii 75ml và đầy sức sống.

Còn Pitera™ các loại thuốc giảm cân an toàn hiệu quả là thành phần dưỡng chất tối ưu của SK-II có chứa nhiều chất dinh dưỡng rất tốt cho da như NMF, polysaccharides, protein, amino acid, khoáng chất, các axit hữu cơ…  Pitera™ hoạt động theo cơ chế thúc đẩy sự tuần hoàn tự nhiên của da, giúp da khoẻ mạnh, săn chắc, cải thiện các chức năng da, mang đến làn da hoàn hảo đến hàng chục năm sau đó.

Sản phẩm dưỡng ẩm tinh tế này có kết cấu lỏng, nhẹ dạng lotion dễ dàng thấm hút nhanh để mang lại một làn da sáng và thông thoáng hơn. Sản phẩm còn giúp cho làn da sạm trở nên sáng hơn bằng cách dưỡng ẩm và bảo vệ da, làn da bạn sẽ căng mịn ngay cả khi không trang điểm.

2. Thành phần

Water, Galactomyces Ferment Filtrate, Homosalate, Niacinamide, Butyl Methoxydibenzoylmethane, Glycerin, Isopropyl Lauroyl Sarcosinate, Pentylene Glycol, Polymethylsilsesquioxane, Octocrylene, Phenylbenzimidazole Sulfonic Acid, Cyclopentasiloxane, Triethanolamine, Isopropyl Isostearate, Butylene Glycol, Benzyl Alcohol, Panthenol, Behenyl Alcohol, nước thần của skii Stearyl Alcohol, Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Cetyl Alcohol, Methylparaben, Laureth-7, PEG/PPG-20/20 Dimethicone, Carnosine, Ethylparaben, Polyacrylamide, Tocopheryl Acetate, Undecylenoyl Phenylalanine, Xanthan Gum, Propylparaben, C13-14 Isoparaffin, PEG-100 Stearate, Cetearyl Alcohol, Cetearyl Glucoside, Disodium EDTA, Fragrance, Stearic Acid, Ascorbyl Glucoside, Zea Mays (Corn) Oil, Beta-Carotene.

3. Công dụng:

– Nuôi dưỡng da tối ưu, dưỡng trắng da vượt trội, điều trị các tổn thương da do ánh nắng mặt trời, bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV. – Tăng cường dưỡng ẩm giúp da luôn ẩm mịn, tươi trẻ. – Xóa mờ các nếp nhăn cũng như vết sạm nám, tàn nhang, đồi mồi, đốm nâu… – Phòng chống lão hóa, cải thiện các chức năng của da, phục hồi tế bào gốc mua ở đâu vẻ tươi trẻ, trắng sáng theo thời gian.

  4. Cách sử dụng:

Sử dụng Cellumination Day Surge UV SPF 30 PA+++ sau khi làm sạch da buổi sáng, lấy một lượng vừa đủ vào lòng bàn tay và thoa nhẹ nhàng lên toàn bộ khuôn mặt của bạn. Bạn cũng có thể sử dụng cho vùng da cổ và mặt sau của bàn tay. Sử dụng sản phẩm này sau bước nước thần FTE hoặc tinh chất cùng dòng để có kết quả tốt nhất.

 

Nguồn : SK-II
  • Thảo Dược Giảm Cân Tan Mỡ - Nấm (Mẫu mới 2018) có tốt không? mẫu mới 2018| giảm cân best slim mua ở đâu chính hãng
  • Cách giảm cân nhanh với ớt chuông mẫu mới 2018| thuốc giảm cân body slim mua ở đâu chính hãng
  • 5 cách giảm cân an toàn giữ dáng vào mùa lạnh mẫu mới 2018| Thuốc Giảm Cân mua ở đâu chính hãng
  • Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét