Master Chief - kẻ phản bội trong Halo 5

> Những bí mật được hé lộ qua trailer của Halo Online > Cortana sẽ trở lại trong Halo 5: Guardians

Trong đoạn trailer do người thật đóng (live-action) mới nhất của Halo 5: Guardians, In băng rôn, bảng hiệu: In trên chất liệu hiflex, Decal, PP in pp In băng rôn, bảng hiệu: In trên chất liệu hiflex, Decal, PP Microsoft đã xác Nhãn decal giấy, in decal, tem decal, in ấn giá rẻ in decal In PP banner Standee chất lượng In PP trong nhà và ngoài trời HCM nhận tựa game này sẽ phát hành chính thức vào ngày 27/10 năm nay.

release-202282-1428671150.JPG

Trong trailer đầu tiên, nhân Công ty in ấn chuyên in kỹ thuật số, in offset các loại tại TP.HCM, nhận dịch vụ in băng rôn in ấn với giá rẻ nhất, uy tín nhất, giao hàng tận nơi tại TPHCM vật Agent Locke đi qua tàn tích của một thành phố, hướng về bức tượng của Master Chief. Ban đầu, có vẻ Locke đang nói chuyện với bức tượng. Nhưng ngay sau đó, người xem được chứng kiến hình ảnh Master Chief bằng xương bằng thịt đang bị thương và nằm dưới chân tượng. Locke đổ lỗi cho Master Chief về sự hủy diệt ở xung quanh họ, cho rằng Master Chief từng là cứu tinh và giờ là kẻ phản bội của loài người. Sau đó, Locke chuyển sang súng ngắn và chĩa vào Master Chief trước khi trailer kết thúc, cùng với đó là logo của Halo 5: Guardians và ngày phát hành game.

91503

Tuy nhiên, chỉ một giờ sau, Microsoft tiếp tục tung đoạn trailer thứ hai. Lần này, vẫn là các sự kiện trong trailer đầu tiên, nhưng với góc nhìn của Master Chief, cũng như vai trò của hai nhân vật đã đảo ngược hoàn toàn. Locke bị thương nằm dưới đất, còn Master Chief là người rút súng ngắn.

91504

Thời điểm ra mắt Halo 5: Guardians diễn ra sớm hơn so với dự kiến ban đầu là tháng 11, thời điểm phát hành truyền thống của dòng game Halo. Điều đó có nghĩa là Microsoft sẽ chưa có một tựa game tự phát triển nào dành cho Xbox One vào tháng 11. Điều đó đặt ra câu hỏi về việc họ lựa chọn tựa game nào để ra mắt vào cuối năm nay. Khả năng lớn nhất sẽ là Rise of the Tomb Raider vào tháng 11 và Forza Motorsport 6 vào tháng 9.

Kim So Tream

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét