Kính thông minh Recon Jet

Vốn được thiết kế cho các vận động viên nên Recon Jet có đầy đủ những cảm biến để có thể theo dõi quá trình tập luyện CEO Tim Cook: Tôi thừa biết Google Glass sẽ thất bạiGoogle Glass sẽ được hồi sinh với diện mạo hoàn toàn mớiHôm nay là ngày cuối cùng để In Decal - In Decal giá rẻ nhanh lấy ngay tại TP.HCM in decal gia re Chuyên In Decal Lấy Ngay - In nhanh lấy ngay, siêu rõ nét‎ sở hữu Google Glass: tiếc nuối 1 sản phẩmSony giới thiệu kính thông minh thế hệ mới cạnh tranh Google Glass

Có bao giờ bạn tự hỏi góc nhìn của Robocop thật sự như thế nào chưa? Và cách đơn giản nhất để bạn có thể có cảm giác mình là Robocop chính là chiếc kính thông minh của Recon mới được trình làng trong thời gian vừa qua.

Cận cảnh Recon Jet

Cận cảnh Recon Jet

Về cấu tạo, kính thông minh Recon Jet có một chiếc máy chiếu siêu nhỏ nằm bên phải để chiếu hình ảnh, và người sử dụng sẽ có cảm giác đang nhìn vào một màn hình 30inch ở khoảng cách hơn 2 mét. Ngoài ra, Recon Jet cũng có một công nghệ nhận diện nếu mắt người sử dụng không nhìn vào vùng hiển thị, nó sẽ tự động chuyển sang chế độ chờ- giúp tiết kiệm pin cũng như giảm sự mất tập trung.

Recon Jet có một chiếc máy chiếu siêu nhỏ nằm bên phải để chiếu hình ảnh, và người sử dụng sẽ có cảm giác đang nhìn vào một màn hình 30inch ở khoảng cách hơn 2 mét. Recon Jet có một chiếc máy chiếu siêu nhỏ nằm bên phải để chiếu hình ảnh, và người sử dụng sẽ có cảm giác đang nhìn vào một màn hình 30inch ở khoảng cách hơn 2 mét.

Vốn được thiết kế cho các vận động viên nên Recon Jet có đầy đủ những cảm biến để có thể theo dõi quá trình tập luyện. Cụ thể, Recon có một vi xử lý lõi kép 1GHz ARM Cortex A9, 8GB bộ nhớ flash, một gia tốc 3D, một con quay hồi chuyển, từ kế, cảm biến áp suất, cảm biến hồng ngoại, micro kép, và một loa tích hợp. Chiếc kính thông minh này chạy hệ điều hành được Recon phát triển là ReconOS 4.1

Vốn được thiết kế cho các vận động viên nên Recon Jet có đầy đủ những cảm biến để có thể theo dõi quá trình tập luyện

Vốn được thiết kế cho các vận động viên nên Recon Jet có đầy đủ những cảm biến để có thể theo dõi quá trình tập luyện.

Chiếc Recon Jet cũng có thể kết nối Bluetooth với các thiết bị theo dõi sức khỏe khác, hoặc với xe của bạn để mở rộng chức năng. Các cuộc gọi điện thoại, tin nhắn và hình ảnh sẽ hiển thị trên màn hình thông minh của Recon Jet và tất cả đều có thể truy cập thông qua thao tác rê tay đơn giản trên touchpad hay 2 phím vật lý. Bởi vì Recon Jet được thiết kế để sử dụng ngoài trời với độ ồn lớn nên chiếc kính này không được trang bị chức năng ra lệnh bằng giọng nói (Mặc dù các ứng dụng bên thứ 3 vẫn hỗ trợ), tuy vậy việc điều khiển bằng touchpad hay 2 phím cứng rất trực quan và dễ sử dụng.

Một tính năng khá thú vị là Recon Jet có thể hiển thị những người bạn của bạn nếu họ cũng sử dụng Recon Jet thông qua GPS, thậm chí bạn cũng có thể xem các địa điểm và số liệu của bạn bè để so sánh quá trình tập luyện của mỗi người.

Thậm chí bạn cũng có thể xem được số liệu của bạn bè để so sánh quá trình tập luyện của mỗi người.

Vốn được thiết kế cho các vận động viên nên Recon Jet có đầy đủ những cảm biến để có thể theo dõi quá trình tập luyện

Recon Jet bán ra với 2 màu cho gọng kính là trắng và đen, cũng như rất nhiều mắt kính cho người dùng lựa chọn. Với thời lượng pin là khoảng 4 tiếng sử dụng - khá ít ỏi nhưng bạn không cần phải bận tâm vì chiếc kính thông minh này có thể thay được pin nhanh. Recon cũng có chính sách mở cửa với các ứng dụng của bên thứ ba cho ReconOS, các lập trình viên có thể dễ dàng tải về công cụ phát triển phần mềm trên In hiflex nhanh lấy ngay giá rẻ, in bạt hiflex, standee in hiflex gia re In Hiflex, In Bạt Hilfex Giá rẻ - In Băng Rôn website của Recon. Giá bán lẻ của Recon Jet là 699$- khá rẻ nếu so sánh với giá của chiếc Google Glass bán cho các nhà lập trình với giá 1500$. Hiện tại Google đã ngừng bán chiếc kính thông minh của họ cho các lập trình viên và có thể cho trình làng phiên bản thương mại trong thời gian tới, liệu Recon Jet có thể thành công?

Video giới thiệu Recon Jet:

Tham khảo: Digitaltrends

>>Kính thực tế ảo made in Việt Nam - Lắm chông gai nhưng có người In băng rôn, in hiflex, in pp giá rẻ tại tphcm - in pp 40.000đ in hiflex gia re In băng rôn, in hiflex, in pp giá rẻ tại tphcm - in pp 40.000đ dám bước!

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét