Nữ tài xế say mèm trong ôtô đứng giữa đường

Xe dừng trên đường Interstate 805 vào sáng sớm ngày 27/3. Khi một sĩ quan cảnh sát đập cửa cộp cộp để đánh thức, nữ tài xế vẫn không hề hay biết. Cô gái sau đó được xác định danh tính là Amber Dlaine McKinney Morgan, 25 tuổi.
xe-10-5047-1427786676.jpg
Nữ tài xế gục đầu sang một bên và hoàn toàn không phản ứng khi cảnh sát đập cửa gọi. Ảnh từ video.
Kiểu dừng xe chết người giữa đường khiến Paul Anderegg, một phóng viên của tờ 10News khi đi ngang phải dừng lại và gọi 911. Trong khi chờ cảnh sát, phóng viên này tiếp cận và tìm cách Nhãn decal giấy, in decal, tem decal, in ấn giá rẻ in decal In PP banner Standee chất lượng In PP trong nhà và ngoài trời HCM đánh thức tài xế nhưng thất bại.
"Cô ấy ở ngoài đó khoảng 27 phút. Dòng xe chạy tới ở tốc độ cao", Anderegg kể lại. Khi sĩ quan cảnh sát Sergio Flores cùng đội tuần tra cao tốc California tới nơi và cố gắng làm tương tự cũng không có kết quả.

Làm Chữ Nổi Mica 3d Giá Rẻ

Làm Chữ Nổi Mica Đèn Led Giá Rẻ Tp.HCM

Gia Công Chữ Nổi Mica Giá Rẻ Thẩm Mĩ Cao Đúng Hẹn

Thi Công Mặt Dựng Alu Giá Cạnh Tranh

Làm Bảng Hiệu Quảng Cáo Giá Rẻ Tại HCM

Ngay sau đó, chiếc xe bắt đầu lăn bánh trong khi Amber vẫn phớt lờ mọi thứ. Viên cảnh sát bắt đầu hành động, chạy theo xe và dùng đèn pin đập vào cửa kính. Sau vài cú đánh, anh thành công và vào được trong xe, đưa cần số về P.
Amber sau đó được đưa khỏi xe và đi sang phần đường an toàn hơn. Cô bị còng tay và bắt giữ với cáo buộc lái xe dưới ảnh hưởng của chất cồn (DUI). "Chắc chắn là có phép màu khi cô ấy không bị đâm chết", Anderegg, người ghi hình sự việc từ lúc phát hiện đến khi kết thúc, nhận xét.
Nữ tài xế là sinh viên của Đại học San Diego. Trong xe, cảnh sát tìm thấy một chai đồ uống có cồn và một số đồ uống khác. Cô phải nộp khoản tiền bảo lãnh 2.500 USD, theo 10News.
In băng rôn, in hiflex, in pp giá rẻ tại tphcm - in pp 40.000đ in hiflex gia re In băng rôn, in hiflex, in pp giá rẻ tại tphcm - in pp 40.000đ
>>Xem video nữ In băng rôn, bảng hiệu: In trên chất liệu hiflex, Decal, PP in pp In băng rôn, bảng hiệu: In trên chất liệu hiflex, Decal, PP tài xế say mèm trong ôtô
Mỹ Anh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét