Thí sinh America's Next Top Model bị bắn chết tại nhà bạn trai

Hôm 24/2 (giờ địa phương), cảnh sát Mỹ phát hiện ba In bang ron gia re thi thể tại ngôi nhà nằm ở vùng Charlotte, North Carolina bao gồm: Mirjana Puhar - thí sinh America's Next Top Model 2014 cùng bạn trai là Jonathan Alvarado (23 tuổi) và một người bạn thân khác của họ là Jusmar Gonzaga-Garcia (21 tuổi).

Mirjana Puhar tham gia vào chương trình America's Next Top Model mùa 21. Ảnh: Eonline.

Mirjana Puhar tham gia vào chương trình America's Next Top Model mùa 21. Ảnh: Eonline.

Một nguồn tin nhận định, Jusmar Gonzaga-Garcia là người nghe thấy tiếng súng nổ ra từ nhà riêng của Jonathan Alvarado. Anh đã gọi điện ngay cho cảnh sát. Tuy vậy, tính mạng của Jusmar sau đó cũng bị tước đoạt.

Sau khi điều tra, một ngày sau vụ án mạng, hôm 25/2, cơ quan chức năng đã bắt được kẻ tình nghi là Emmanuel Jesus Rangel. 

"Chúng tôi vô cùng thương tiếc khi biết tin về cái chết của Mirjana Puhar. in decal Cô ấy là một người phụ nữ trẻ tuổi hoạt bát và đầy hứa hẹn. Nhóm sản xuất xin chia buồn với những người thân của Mirjana", Tyra Banks và giám đốc sản xuất chương trình America's Next Top Model - Ken Mok - cho biết. Trên trang cá nhân, quán quân mùa 21 của chương trình tìm kiếm người mẫu Mỹ, Keith Carlos, cũng bày tỏ sự tiếc thương đối với người mẫu gốc Serbia.

in decal giá rẻ

Mirjana Puhar năm nay 19 tuổi. Cô được biết tới là một trong những thí sinh tham dự America's Next Top Model 2014 và dừng chân ở tập thứ 10. Trong đêm chung kết, cô cũng tham gia diễn catwalk với tư cách là khách mời.

Đức Trí

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét